Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ: hungcv@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
Mô tả công việc:
- Trực tiếp tham gia việc xây dựng Kế hoạch của Đơn vị hàng năm/ hàng kỳ với việc thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp.
- Quản lý, kiểm soát hệ thống văn bản chất lượng, các quy trình nghiệp vụ trên toàn hệ thống;
- Xây dựng, triển khai đào tạo và tư vấn về các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ. Tham gia hỗ trợ triển khai các chương trình/ dự án liên quan đến chất lượng dịch vụ. Định kỳ thực hiện đánh giá và báo cáo.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, CLDV;
- Tối thiểu 4 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng ( trong đó từng nghiên cứu và làm về Quản lý chất lượng/ Quản lý dịch vụ khách hàng )
- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 01 năm. Đã từng giữ các vị trí quản lý cấp tương đương.
- Có khả năng đứng lớp đào tạo
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
- Vi tính văn phòng
Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ: hungcv@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển
Chỉnh sửa lần cuối: