VietABank Ngân hàng TMCP Việt Á tuyển dụng Chuyên viên QHKH Ưu tiên [30.06.2016]

RichardSon

Super Moderator
Super Mod
Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Cần Thơ, An Giang, Đà Nẵng, Quảng Nam
Mô tả công việc :
1. Duy trì và chăm sóc khách hàng ưu tiên hiện hữu:
  • Quản lý và kiểm soát số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn tại CN/PGD/QTK: số lượng giao dịch, số dư tài khoản, ngày đến hạn, đặc điểm khách hàng, đặc điểm địa phương,….
  • Thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh tại các CN/PGD/QTK được phân công
  • Triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân và duy trì khách hàng hiện hữu trên toàn hệ thống
  • Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại theo từng thời kì
  • Phối hợp với Bộ phận tiếp thị phát triển sản phẩm & Phòng MKT - Khối Vận hành thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai chương trình đến các đơn vị được phân công;
  • Phối hợp với Lãnh Đạo CN/PGD/QTK thông qua chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng để tiếp xúc khách hàng và chào bán thêm các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
2. Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng ưu tiên mới:
  • Trực tiếp tìm kiếm và phát triển khách hàng, đối tác để hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị được phân công.
  • Phối hợp cùng GĐ CN/PGD/QTK trong việc tìm kiếm và phát triển khách hàng ưu tiên mới tại đơn vị phân công phụ trách.
  • Đề xuất xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới, chính sách, và phương thức chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù của khách hàng ưu tiên cho các CN/PGD/QTK phân công phụ trách.
  • Phối hợp với Bộ phận tiếp thị phát triển sản phẩm & Phòng Marketing - Khối Vận hành triển khai chương trình phát triển và chăm sóc khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số, lợi nhuận trên chỉ tiêu được giao của phân khúc khách hàng ưu tiên.
Yêu cầu công việc :
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương
  • Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc Tổ chức Tài chính, Tín dụng.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí phát triển kinh doanh khách hàng cá nhân, ưu tiên khách hàng VIP
  • Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với tổ chức hành chánh sự nghiệp, các doanh nghiệp nhà nước,…
  • Ngoại hình khá
Cách nộp hồ sơ:
Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ: hungcv@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây

Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên