VietABank Ngân hàng TMCP Việt Á tuyển dụng Chuyên viên nghiên cứu cải tiến chất lượng dịch vụ [30.06.2016]

RichardSon

Super Moderator
Super Mod
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
  • Trực tiếp tham gia viêc xây dựng Kế hoạch của đơn vị hàng năm/ hàng kỳ với việc thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp;
  • Nghiên cứu, đề xuất việc xây dựng và cải tiến các quy trình, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc và kiểm soát rủi ro tại các Đơn vị trên toàn hệ thống;
  • Chịu trách nhiệm rà soát và cải tiến các quy trình của VAB;
  • Thực hiện các hoạt động, chương trình rà soát nhằm cải tiến quy trình nghiệp vụ nhằm rút ngắn thời gian giao dịch, kiểm soát chi phí hiệu quả, chống lãng phí, tăng năng suất lao động và chất lượng dịch vụ;
  • Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai;
Yêu cầu công việc :
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, CLDV;
  • Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng ( trong đó từng nghiên cứu và làm về Quản lý chất lượng/ Quản lý dịch vụ khách hàng )
  • Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
  • Vi tính văn phòng
Cách nộp hồ sơ:
Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ: hungcv@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây

Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên