NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN/CVCC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
CHUYÊN VIÊN/CVCC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Nơi làm việc: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Đăk Lắk
Mô tả công việc:
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
- Thu thập và quản lý thông tin khách hàng;thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho KH trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của Khách hàng.
- Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp.
- Tuân thủ theo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân Hàng khi tiếp xúc với KH.
- Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết).
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN.
- Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ.
- Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng.
- Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ để ứng tuyển (tại đây).
- Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/12/2015
VietABank
Chỉnh sửa lần cuối: