TPBank Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) Thông báo Tuyển dụng Giám đốc dịch vụ khách hàng [05.03]

  • Bắt đầu Bắt đầu The Banker
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

The Banker

Super Moderator
Super Mod
TPBank-logo.png

1580992486749.png
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất.
  • Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước.
  • Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
  • Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế.
  • Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng.
  • Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt.
  • Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
QUYỀN LỢI
  • Mức lương cạnh tranh.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 
Back
Bên trên