SCB Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) Thông báo Tuyển dụng Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng qua điện thoại tại Hồ Chí Minh [31.12]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Hỗ trợ Kinh doanh
scb.jpg
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) thông báo tuyển dụng:

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/12/2020
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện gọi ra chăm sóc và hỗ trợ khách hàng kích hoạt thẻ tín dụng
  • Hỗ trợ khách hàng gia hạn thẻ tín dụng
  • Thông báo, nhắc đóng phí đến khách hàng
  • Các công việc khác liên quan đến hỗ trợ và chăm sóc kháhc hàng theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Hiểu biết về hoạt động bán hàng qua điện thoại tại các Ngân hàng, tổ chức tài chính (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
  • Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, trình bày, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, soạn thảo văn bản.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng (Telesales tài chính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thẻ tín dụng)
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Back
Bên trên