Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Bến Tre,Long An,Tiền Giang
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 30/04/2020
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1- Thực hiện quản lý, chăm sóc, khai thác và bán chéo trên cơ sở khách hàng cao cấp tại đơn vị kinh doanh
- Tìm hiểu nhu cầu, nguyện vọng, và nắm rõ thông tin của khách hàng cao cấp nằm trong danh mục quản lý.
- Phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp trong danh mục quản lý. Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp
- Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp trong trong danh mục quản lý nhằm tối ưu lợi nhuận KH mang lại cho ngân hàng.
- Thực hiện tiếp nhận & trực tiếp tương tác với các đơn vị liên quan để xử lý các giao dịch của khách hàng theo cam kết về thời gian dành cho khách hàng cao cấp.
- Thực hiện truyền thông cập về các chương trình, chính sách, ưu đãi dành cho khách hàng cao cấp trong danh mục quản lý.
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp trong danh mục quản lý
- Ghi nhận các phản hồi ý kiến của khách hàng. Thực hiện đóng ý, xây dựng, cải tiến các quy chế, quy định, quy trình liên quan.
- Thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
- Thực hiện lưu trữ đầy đủ các hồ sơ liên quan.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...trở lên).
- Vi tính: Sử dụng thành thao các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hoặc các vị trí chuyên viên sale Khách sạn 4-5sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp tại các Công ty chứng khoán, Quỹ đầu tư, chuyên viên sale của công ty Bảo hiểm nhân thọ & phi nhân thọ.
- Có hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng mảng Khách hàng cá nhân
- Kỹ năng văn hóa giao tiếp công sở
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ,
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online: