- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ Kinh doanh
Nơi làm việc: Savannakhet
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hạn chót nhận hồ sơ: 29/01/2021
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Am hiểu đủ để vận hành, hỗ trợ người dùng, và khắc phục các lỗi thông thường về hạ tầng mạng nội bộ, tổng đài điện thoại, hội nghị truyền hình, camera giám sát, dịch vụ chia sẻ file, truy cập Internet, phòng chống virus, thiết bị phần cứng máy tính và ứng dụng Tin học văn phòng (Windows, Office,...) tại SHB Lào theo các tài liệu hướng dẫn đã ban hành.
- Kiểm tra hoạt động của hệ thống CNTT tại SHB Lào (máy chủ; các dịch vụ hệ thống như Domain, DNS, DHCP, SEP, file server, WSUS, truy cập Internet...; hệ thống camera giám sát, hội nghị truyền hình, mạng LAN, WAN).
- Kiểm tra định kỳ trạng thái hoạt động của thiết bị ATM theo quy trình đã ban hành. Xử lý lỗi phần cứng của các thiết bị chấp nhận thẻ (ATM/POS...) theo tài liệu hướng dẫn có sẵn.
- Phối hợp cán bộ CNTT tại SHB VN xử lý các sự cố mạng LAN, WAN, dịch vụ hệ thống trên nền tảng hệ điều hành Windows (Domain, DNS, DHCP, SEP, email, ...) theo tài liệu hướng dẫn có sẵn.
- Thực hiện công tác quản lý truy cập theo quy định đã ban hành.
- Tổng hợp báo cáo hoạt động hệ thống CNTT hàng tháng. Tổng hợp, phân loại các lỗi thường gặp để phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý dứt điểm.
- Kiểm thử (test) các bản patch hệ điều hành, ứng dụng dịch vụ hệ thống theo kịch bản có sẵn.
- Thực hiện các công việc hành chính, lưu trữ, quản lý hồ sơ cán bộ/hồ sơ tài liệu, ban hành văn bản đi đến của bộ phận CNTT.
- Nắm được các nguyên tắc cơ bản của các công việc khác trong phòng để hỗ trợ khi cần.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành CNTT/Điện tử viễn thông/Tin học ứng dụng/Tin học kinh tế;
- Có kiến thức cơ bản về mạng LAN, phần cứng máy tính; Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành cho máy trạm;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
- Sử dụng thành thạo bộ công cụ cài đặt máy tính, phân vùng, định dạng ổ đĩa…
- Thông thạo tiếng Việt hoặc tiếng Lào, tiếng Anh cơ bản để ứng dụng trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản; kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm, cẩn thận, cầu tiến trong công việc.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html