VIB Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Thông báo Tuyển dụng Quản Lý Khách Hàng Kinh Doanh Trực Tiếp Tín Chấp tại Hà Nội [31.03]

  • Bắt đầu Bắt đầu The Banker
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

The Banker

Super Moderator
Super Mod
23476

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Thông báo tuyển dụng:

Số lượng: 10
Nơi làm việc:
Hà Nội
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/03/2020
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Cho vay không có TSBĐ thuộc Khối NHBL đến khách hàng thông qua kênh kinh doanh trực tiếp đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Trách nhiệm:
  • Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Cho vay không có TSBĐ thuộc Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng, trình phê duyệt theo quy định của VIB;
  • Chăm sóc khách hàng và bán chéo các sản phẩm của ngân hàng;
  • Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng;
  • Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng;
  • Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng. Trình độ Cao đẳng phải có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán các sản phẩm ngân hàng – bảo hiểm ;
  • Tối thiểu 5 năm (đối với SERM)/ 3 năm (đối với SRM)/ 2 năm (đối với RM)/ 1 năm (ARM) kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng trong các tổ chức tín dụng;
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong mảng tài chính tiêu dùng và quản trị chất lượng nợ;
  • Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;
  • Khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
  • Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 

Đính kèm

Back
Bên trên