VIB Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Thông báo Tuyển dụng CVCC/CVC/Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Outbound tại Hồ Chí Minh [30.04]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Vị trí tuyển dụng
  1. Hỗ trợ Kinh doanh
VIB.jpg
Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Thông báo tuyển dụng:

Số lượng: 05
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2021
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mục đích công việc:

  • Chịu trách nhiệm thực hiện các cuộc gọi ra chủ động để chăm sóc các khách hàng của VIB
- Trách nhiệm:
  • Chủ động gọi điện cho các nhóm khách hàng đã lâu không có giao dịch để thúc đẩy việc kích hoạt thẻ hoặc sử dụng thẻ.
  • Chủ động gọi điện cho khách hàng để xác thực giao dịch thẻ có cảnh báo nhằm hạn chế các rủi ro phát sinh cho chủ thẻ của VIB
  • Tư vấn cho KH các chương trình ưu đãi mới nhất hoặc các chương trình thúc đẩy chi tiêu được áp dụng cho từng nhóm KH
  • Giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng nhằmđạt được sự hài lòng cao nhất
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
  • Tối thiểu kinh nghiệm 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 2 năm (đối với Chuyên viên)/ưu tiên kinh nghiệm về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
  • Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
  • Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
  • Chất giọng tốt & kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Back
Bên trên