- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ tín dụng
Số lượng: 01
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/05/2021
----------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm chính trong việc hỗ trợ tín dụng và các hoạt động kinh doanh của đơn vị kinh doanh trực thuộc vùng.
- Kiểm tra và tư vấn trưởng đơn vị/quản lý khách hàng thu thập, hoàn thiện và trình ký các hồ sơ tín dụng lên cấp thẩm quyền theo quy định của VIB; Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
- Kiểm tra và nhắc nhở trưởng đơn vị hàng ngày về việc liên hệ với khách hàng, nhắc nợ tới hạn và quản lý dư nợ của các chi nhánh;
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng trong việc thiết lập, xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác kinh doanh;
- Hỗ trợ kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo vùng tăng trưởng an toàn và bền vững bao gồm hỗ trợ kiểm tra đột xuất, trực tiếp khách hàng cần thẩm định hoặc khách hàng tiềm ẩn rủi ro;
- Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: lập báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Vùng; tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh; hỗ trợ hạch toán chi phí, các công tác logistic liên quan đến các chương thúc đẩy kinh doanh và hoạt động của Vùng, v.v…;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính;
- Tối thiểu 4 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 2 năm (đối với Chuyên viên chính) kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ hoặc lĩnh vực tái thẩm định tín dụngHiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
- Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng Tiếng Anh tốt.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html