VIB Ngân hàng TMCP Quốc Tế tuyển dụng vị trí Quản lý Khách hàng Doanh nghiệp tại Hà Nội [30.06.2016]

RichardSon

Super Moderator
Super Mod
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
Tài chính
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân do Phòng KHDN giao
  • Chịu trách nhiệm các khoản thẩm định tín dụng trong thẩm quyền của mình
  • Tăng trưởng danh mục KH và doanh thu trong Phòng KHDN
  • Thực hiện bán chéo và bán thêm sản phẩm
Quản lý rủi ro
  • Chịu trách nhiệm về tỉ lệ NPL (nếu có) do cá nhân quản lý và có phương án đề xuất giảm thiểu/ xử lý rủi ro trong quá trình thẩm định, giải ngân & sau giải ngân khoản vay của khách hàng DN
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VIB & NHNN của cá nhân và khách hàng mình phụ trách
  • Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của KH & kịp thời phát hiện các rủi ro tiềm ẩn, phát sinh đồng thời đề xuất phương hướng giải quyết
Triển khai công việc
  • Tìm kiếm, tiếp cận, khai thác, và phát triển kinh doanh KHDN trong từng thời kì
  • Trực tiếp lập hồ sơ tín dụng KH: đánh giá tín dụng và đưa ra đề xuất cấp tín dụng
  • Tham gia rà soát các hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp, cầm cố, và các văn kiện tín dụng khác. Cùng SERM đàm phán, chốt hợp đồng, giao dịch với KH
  • Quản lý, giám sát khách hàng trước, trong và sau khi giải ngân khoản vay, nhắc nhở KH giải ngân, sử dụng dịch vụ, trả lãi, phí và trả gốc
  • Thông hiểu đối thủ cạnh tranh với sản phẩm của KHDN – VIB & có hướng đề xuất với Giám Đốc TTKD
  • Nỗ lực bán thêm, bán chéo sản phẩm để đạt được KPIs cá nhân và Phòng
  • Đóng góp và hỗ trợ phát triển kinh doanh Phòng KHDN/TTKD trong từng thời kì
Dịch vụ khách hàng
  • Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ của VIB trong phạm vi các KH do cá nhân quản lý
  • Trực tiếp giải quyết/giám sát các khiếu nại của KH nội bộ hoặc KH bên ngoài để đảm bảo cung cấp dịch vụ hài lòng khách hàng
  • Sử dụng các công cụ quản lý bán hàng để tăng chất lượng dịch vụ, tăng số lượng khách hàng
Quản lý nhân sự
  • Chịu trách nhiệm đào tạo ARMs trong Phòng, duy trì mối quan hệ với đối tác của bộ phận hỗ trợ cùng cấp
  • Hướng dẫn QLKH/ Trợ lý QLKH các kỹ năng mềm cần thiết nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, độ chuyên nghiệp
Yêu cầu:
Phẩm chất năng lực và kinh nghiệm
  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, kế toán hoặc marketing
  • Ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
  • Ưu tiên ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm cho KHDN
Hiểu biết và kĩ năng
  • Khả năng khích lệ, thái độ tích cực, tham vọng, chủ động và khả năng làm việc độc lập
  • Kỹ năng làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức tài chính
  • Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá tín dụng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
Ngôn ngữ
  • Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên)
Cách thức ứng tuyển:
Các ứng viên quan tâm gửi Mẫu thông tin ứng viên về email: tuyendung@vib.com.vn
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
 
Back
Bên trên