NCB Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân [30.05]

  • Bắt đầu Bắt đầu The Banker
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

The Banker

Super Moderator
Super Mod
21586
Ngân hàng TMCP Quốc dân NCB thông báo tuyển dụng:

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau, Đà Nẵng, Tiền Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Phú Quốc, Thừa Thiên Huế
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2020
--------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, thẻ, dịch vụ và thu phí;
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số mảng huy động theo chỉ tiêu được giao;
  • Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TTBL, Vùng;
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao;
  • Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời;
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH;
  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
  • Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;
  • Thực hiện đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của ngân hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh;
  • Có kinh nghiệm bán các sản phẩm huy động, thẻ, dịch vụ và thu phí;
  • Ngoài hình ưa nhìn, chịu được áp lực công việc;
  • Kỹ năng nhận biết nhu cầu của khách hàng;
  • Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng;
  • Kỹ năng đánh giá khách hàng;
  • Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả.
PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng viên gửi hồ sơ qua email: tuyendung@ncb-bank.vn
  • Tiêu đề email: Tỉnh/Thành phố - RM huy động – Họ và tên
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên