Nơi làm việc: Đà Nẵng
Khu vực: Khu vực Miền Trung
Vị trí: Nhân viên
Nghề nghiệp: Bán hàng/Kinh doanh
Chức danh: Chuyên viên Khách hàng Lớn
Ngày hết hạn: 01/09/2017
1. Mô tả
- Quản lý và phát triển khách hàng doanh nghiệp lớn (CIB)
- Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và phối hợp với các Cơ quan trong toàn Ngân hàng trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
- Thực hiện nhiệm vụ của Chuyên viên Quan hệ Khách hàng theo Quy trình tín dụng gồm: Bán hàng, Thu thập thông tin hồ sơ, Viết báo cáo đề xuất tín dụng đảm bảo các quy định của Ngân hàng
- Phối hợp quản lý khoản vay và xử lý thu hồi nợ
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Ngoại ngữ, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế đối ngoại, Thương mại Quốc tế, Kinh tế Quốc tế ...
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ tiếng Anh: Toeic trên 550, giao tiếp tốt.
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Tài chính - Tiền tệ - Ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa kinh doanh của các thị trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc có offer của ngân hàng khác ở vị trí tương đương.
HỒ SƠ NỘP TẠI ĐÂY
UB hỗ trợ đăng tin tuyển dụng MB