- Trực tiếp xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch của Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN)
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh, xây dựng chương trình hành động và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh mảng KHCN của Phòng KHCN
- Thực hiện triển khai và giám sát việc triển khai hoạt động bán hàng; Các chương trình, chính sách thúc đẩy bán; Chương trình thu hút KHCN tại Phòng KHCN
- Quản lý danh mục khách hàng của Phòng KHCN. Phân giao Khách hàng cho RM quản lý và giám sát hiệu quả khai thác sâu khách hàng
- Thiết lập các Mối quan hệ, liên kết, hợp tác đối tác để phát triển khách hàng mới của Phòng KHCN
- Thực hiện triển khai các chương trình chăm sóc KHCN tại Phòng KHCN
- Quản lý năng suất lao động của các RM Phòng KHCN
- Quản lý chất lượng phục vụ khách hàng, triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Phòng KHCN
- Kiểm soát tình trạng nợ có vấn đề và xử lý nợ cần quản trị tại Phòng KHCN
- Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Ngoại hình & giao tiếp tốt, am hiểu thị trường & có mối quan hệ rộng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
- Ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại địa bàn ứng tuyển
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý tương đương tại các ngân hàng khác
- Kỹ năng phát triển khách hàng tốt
- Ưu tiên Nam
---------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play