Ngân hàng TMCP Quân đội MBBank thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Hóc Môn)
Ngày hết hạn: 31/03/2020
-------------------------------
1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
1.1. Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
- Tư vấn, chào bán thành công và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho KHCN theo đúng quy trình, quy định của MB từng thời kỳ, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối KHCN/chi nhánh từng thời kỳ
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN và sự hài lòng của khách hàng
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính , Ngân hàng...
- TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, email…)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, bán hàng
2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
2.1 Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng SME hiện hữu:
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các nhu cầu về sản phẩm dịch vụ của khách hàng theo đúng quy định của MB, điều phối các bộ phận nghiệp vụ đảm bảo cam kết với khách hàng
- Thường xuyên cập nhật thông tin về chính sách, ưu đãi và các thông tin liên quan cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
- Bán chéo (cross selling) và bán thêm (up selling) các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng quản lý
- Phát triển danh mục khách hàng SME mới:
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu của danh mục khách hàng tiềm năng tại địa bàn
- Tìm kiếm và thực hiện các hoạt động thu hút khách hàng mới
- Thực hiện cung cấp sản phẩm dịch vụ SME phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh/sản phẩm/chính sách của Phòng Khách hàng doanh nghiệp Chi nhánh/Khối SME tới khách hàng
- Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng
- TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Tài Chính, tiền tệ, ngân hàng.
- Am hiểu về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa kinh doanh của các thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, bán hàng
3. Chuyên viên Tư vấn
3.1 Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động dịch vụ: Mở mã khách hàng, tài khoản, thẻ, Ngân hàng điện tử; các giao dịch phi tiền mặt (chuyển khoản, thu phí….) và các hoạt động dịch vụ khác theo quy định (Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ và soạn thảo các văn bản liên quan đến các giao dịch phi tiền mặt gồm: Mua bán ngoại tệ, kiều hối, Hợp đồng tiền gửi, thông báo mất sổ tiết kiệm, phong tỏa/giải tỏa, ủy quyền tài khoản/sổ tiết kiệm, tra soát tài khoản/dịch vụ, thanh toán, cho vay cầm cố Sổ tiết kiệm do MB phát hành…)
- Thực hiện công tác bán hàng tại sàn giao dịch chi nhánh: tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của MB cho Khách hàng cá nhân bao gồm: Huy động vốn, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử…Bán chéo sản phẩm dịch vụ của MB…
- Thực hiện cung cấp dịch vụ tại sàn giao dịch chi nhánh: Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng,
- Cử nhân chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế..
- TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Hiểu biết chuyên sâu các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân
- Kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí CVQHKH/Giao dịch viên/Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục KH
- Ngoại hình khá, nữ cao từ 1m58, nam cao từ 1m68
4. Giao dịch viên
4.1 Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động vận hành Quỹ và dịch vụ khách hàng tại chi nhánh: Giao dịch tiền mặt (nộp/rút tiền mặt, tiết kiệm, nhận/chuyển tiền…)và giao dịch phi tiền mặt (chuyển khoản, thu phí….) và các hoạt động dịch vụ khác theo quy định.
- Thực hiện công tác bán hàng tại sàn giao dịch chi nhánh: tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của MB cho Khách hàng cá nhân bao gồm: Huy động vốn, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử…Bán chéo sản phẩm dịch vụ của MB…
- Thực hiện cung cấp dịch vụ tại sàn giao dịch chi nhánh: Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng,
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế...
- TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục KH
- Ngoại hình khá, nữ cao từ 1m58, nam cao từ 1m68
5. Chuyên viên hỗ trợ nghiệp vụ
5.1 Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận, scan và nhập liệu hồ sơ và chuyển hồ sơ lên đơn vị xử lý tập trung
- Thực hiện công tác hoàn thiện thủ tục liên quan TSBĐ theo quy định của MB từng thời kỳ
- Thực hiện thủ tục in và ký kết văn kiện với khách hàng, lập điện & thông báo thanh toán & TTTM cho Khách hàng, bàn giao hồ sơ với Khách hàng theo quy định của MB từng thời kỳ.
- Thực hiện xử lý nghiệp vụ hỗ trợ tín dụng, hỗ trợ TT và tài trợ thương mại, vận hành ATM/POS, hỗ trợ nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ theo phạm vi và quy định từ
- Cử nhân chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế...
- TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Am hiểu chính sách pháp luật trong kinh doanh ngân hàng và đầu tư chứng khoán, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm tín dụng, đầu tư
6. Nhân viên Hành chính Nhân sự
6.1 Mô tả công việc
- Thực hiện công tác hành chính văn thư như: xây dựng bảng danh mục hồ sơ hàng năm cho đơn vị, thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, bảo mật công văn, hồ sơ, công tác hành chính phục vụ, hậu cần ..v..v
- Thực hiện công tác quản lý tài sản hữu hình của đơn vị và triển khai công tác an ninh bảo vệ.
- Thực hiện công tác y tế, vệ sinh môi trường làm việc .
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, lương, bảo hiểm, chế độ đãi ngộ, công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách liên quan đến quyền lợi của Người lao động, công tác đề bạt, bổ nhiệm ...v..v
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành quản trị nhân sự, văn thư lưu trữ, kinh tế...
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về nghiệp vụ văn thư - lưu trữ, quản lý nhân sự, bảo hiểm.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ.
---------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play