Nơi làm việc: Hà Nội
Khu vực: Khu vực Hà Nội
Vị trí: Nhân viên
Nghề nghiệp: Ngân hàng
Chức danh: Trợ lý GĐ Quan hệ khách hàng
Ngày hết hạn: 31/08/2017
1. Mô tả
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Thiết lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm nang và thực hiện tư vấn cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại: Cung cấp thông tin cho KH về các sản phẩm và dịch vụ mới, các chính sách ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng của Ngân hàng
- Thực hiện công tác bán chéo, bán thêm sản phẩm đối với các KH hiện hữu và các KH tiềm năng cho Khối CIB/SME và các đơn vị khác trong hệ thống MB.
- Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng đối với các KH trong danh mục quản lý.
(Đối tượng KH ở đây là phân khúc khách hàng VIP theo quy định của MB)
2. Yêu cầu công việc
- Đại học chính quy các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng Tiếng Anh chứng chỉ C hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm lập kế hoạch và quản trị tiến độ công việc, quản trị nhân lực.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng - tài chính.
HỒ SƠ NỘP TẠI ĐÂY
UB hỗ trợ đăng tin tuyển dụng MB