MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tiếp xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch của Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN)
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh, xây dựng chương trình hành động và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh mảng KHCN
- Quản lý danh mục khách hàng, phân giao khách hàng cho RM quản lý và giám sát hiệu quả khai thác sâu khách hàng, quản lý năng suất lao động của các RM
- Thực hiện triển khai các chương trình chăm sóc KHCN, quản lý chất lượng phục vụ khách hàng, triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Phòng KHCN
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, kỹ năng phát triển khách hàng tốt
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm lĩnh vực tài chính/ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm đảm nhận vị trí quản lý tương đương tại các ngân hàng khác.
- Am hiểu khách hàng, địa bàn hoạt động tại khu vực TP Hồ Chí Minh
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online: