MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các hoạt động vận hành Quỹ và Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh: Kiểm soát các giao dịch tại sàn theo phạm vi được phân công
- Thực hiện, giám sát công tác bán hàng tại sàn giao dịch chi nhánh: tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ của MB cho Khách hàng cá nhân bao gồm: Huy động vốn, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử…Bán chéo sản phẩm dịch vụ của MB.
- Thực hiện hoạt động cung cấp dịch vụ tại sàn giao dịch chi nhánh: hỗ trợ, kiểm soát Giao dịch viên/kiểm ngân trong việc giải quyết các phản ánh, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng, giám sát cơ sở vật chất theo bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ....
- Thực hiện cung cấp số liệu tài chính, kế toán tại chi nhánh theo phạm vi từng thời kỳ
- Thực hiện hoạt động Quỹ&DVKH tại chi nhánh theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Cử nhân chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế
- TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng: Giao dịch viên, … hoặc các vị trí tương đương.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online: