MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý và phát triển khách hàng doanh nghiệp lớn (CIB)
- Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và phối hợp với các Cơ quan trong toàn Ngân hàng trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
- Thực hiện nhiệm vụ của Chuyên viên Quan hệ Khách hàng theo Quy trình tín dụng gồm: Bán hàng, Thu thập thông tin hồ sơ, Viết báo cáo đề xuất tín dụng đảm bảo các quy định của Ngân hàng
- Phối hợp quản lý khoản vay và xử lý thu hồi nợ
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Ngoại ngữ, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế đối ngoại, Thương mại Quốc tế, Kinh tế Quốc tế ...
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ tiếng Anh: Toeic trên 550, giao tiếp tốt.
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Tài chính - Tiền tệ - Ngân hàng
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa kinh doanh của các thị trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc có offer của ngân hàng khác ở vị trí tương đương.
---------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play