OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông tuyển dụng nhiều vị trí tại TP. Hồ Chí Minh [30.09.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu OCB
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

OCB

NH TMCP Phương Đông
Nhân viên
Super Mod
1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc:
  • Thực hiện bán hàng cho phân khúc KHCN tại PGD/Chi nhánh
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng
  • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.
  • Thực hiện những kế hoạch do Quản lý đề ra.
  • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của báo cáo.
  • Thực hiện theo đúng quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật.
  • Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của KH; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhận đang quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế; QTKD; TCNH; Kế toán; Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến chuyên ngành kinh tế.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
  • Tin học văn phòng; sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng. trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp (chứng chỉ C).
  • Chủ động; trách nhiệm trong công việc.
  • Ưu tiên Nam
Nơi nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB về địa chỉ email: longvkn@ocb.com.vn
  • Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: PDP – CVQH_CC – NGUYEN VAN A)
2. Chuyên viên Tư vấn
Mô tả công việc:
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng.
  • Tiếp thị và phát triển khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
  • Triển khai thực hiện chương trình tiếp thị chung, sự kiện quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ OCB.
  • Tư vấn giới thiệu về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
  • Thu thập, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc.
  • Hướng dẫn và phân luồng khách hàng đến nhân sự, bộ phận phục vụ phù hợp.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu:
  • Ít nhất 1 năm có kinh nghiệm bán hàng sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng.
  • Tốt nghiệp các Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán,Và các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế...
  • Nắm rõ nghiệp vụ kinh doanh, sản phẩm tài chính ngân hàng.
  • Hiểu biết các quy định của ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng.
  • Hiểu biết về thị trường ngành ngân hàng.
  • Giao tiếp tốt ít nhất 1 ngoại ngữ (chứng chỉ C hoặc Toeic >= 650 điểm)
  • Tin học ứng dụng văn phòng (Word, Power Point, Excel, Internet,...).
  • Sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng.
Nơi nhận hồ sơ:
  • Ứng viên quan tâm gửi Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân Hàng OCB (tải trên website: ocb.com.vn) về địa chỉ email: longvkn@ocb.com.vn
  • Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: AG – CVTVKHCN – NGUYEN VAN A).
3. Giao dịch viên
Mô tả công việc:
Thực hiện tất cả các công tác giao dịch và chỉ tiêu của Giao dịch viên:
  • Gọi điện chăm sóc KH, tìm kiếm khách hàng, bán chéo sản phẩm theo chỉ tiêu được giao.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Phụ trách kế toán liên hàng với các tổ chức tín dụng…
  • Thực hiện đúng quy định áp dụng giao dịch một cửa tại OCB.
  • Thực hiện theo đúng quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật.
  • Giải quyết những vướng mắc và khiếu nại của khách hàng.
  • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của báo cáo
  • Chấm chứng từ giao dịch của mình hằng ngày đảm bảo không thất lạc.
  • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.
  • Thực hiện một số công việc theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu:
  • Nữ, Nam ngoại hình khá.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng…
  • Kinh nghiệm: Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các tình huống phát sinh.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, làm việc đội nhóm tốt.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
  • Năng động, có tinh thần tự lực và ham học hỏi để phát triển bản thân.
  • Khả năng tin học: Tin học ứng dụng văn phòng.
  • Trình độ tiếng Anh: Có trình độ B hoặc tương đương.
  • Có khả năng bao quát công việc để hoàn thành công việc được giao.
  • Chủ động có trách nhiệm trong công việc.
Nơi nhận hồ sơ:
  • Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng chuyển thông tin qua email: longvkn@ocb.com.vn - 0909308796
  • Hình thức gửi: Nhận file mềm Thông tin ứng viên theo mẫu, tên file được ghi bằng tiếng Việt viết chữ in Hoa, không dấu theo nguyên tắc: Nơi làm việc – Tên vị trí – Họ và tên (ví dụ: HCM - GDV – NGUYEN VAN A), Lưu ý ứng viên nghi rõ tỉnh thành muốn làm việc.
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/09/2016
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm

Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển
 

Đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên