OCB Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) Thông báo Tuyển dụng Trợ lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh [13.08]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
tải xuống (1).png

1595770746008.png
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Hỗ trợ triển khai tìm kiếm, phát triển KHDN.
  • Hỗ trợ thu nhập thông tin thị trường, Khách hàng, sản phẩm dịch vụ.
  • Hỗ trợ triển khai các chương trình chăm sóc, tiếp thị. Thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và Pháp luật Việt Nam.
  • Hỗ trợ, giúp việc cho GĐ QHKH cao cấp hoặc GĐ QHKH trong hoạt động bán hàng.
  • Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ giao dịch cho KHDN (liên hệ khách hành, thu nhập và xử lý thông tin, lập từ trình tín dụng, đi công chứng và DKGDBĐ..
  • Tham gia nhắc nợ, hỗ trợ quản lý các danh mục khách hàng. Thực hiện công tác thống kê, báo cáo theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
  • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ KHDN theo quy định.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Ưu tiên uv tốt nghiệp Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Học viện Tài Chính, Học viện Ngân Hàng, chuyên ngành tài chính ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán...
  • Biết tiếng Hoa
  • Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Doanh nghiệp.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý QHKH DN từ các ngân hàng khác.
  • Yêu cầu về ngoại hình: Nam cao 168cm trở lên, nữ cao 158cm trở lên.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Back
Bên trên