- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ Kinh doanh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh (Quận 2)
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Bằng cấp: Cao đẳng
Hạn chót nhận hồ sơ: 15/03/2021
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các cuộc gọi Out-Bound: Tư vấn thuyết phục, xác định nhu cầu SPDV của KH, hẹn thời gian địa điểm để lực lượng Quan hệ khách hàng gặp gỡ và tiếp xúc với KH
- Thực hiện KYC (Know Your Customer) khách hàng (KH):
- Liên hệ KH để thực hiện các thủ tục liên quan đến KYC dựa trên các form mẫu KH đã thực hiện trên các kênh bán hàng Online của OCB
- Liên hệ và bổ sung các trường thông tin còn thiếu trong quá trình KH hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản.
- Làm rõ các trường thông tin còn thiếu trong quá trình mở tài khoản
- Thực hiện ghi âm KH để hoàn tất thủ tục KYC (Có sự hỗ trợ của hệ thống)
- Thực hiện các câu hỏi xác nhận về nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ (SPDV) của KH
- Thực hiện các cuộc gọi Cross Sale / Upsale: Dựa trên data, danh sách KH có sẵn, thực hiện các cuộc gọi để thuyết phục KH sử dụng SPDV của OCB
- Làm cho khách hàng hiểu rõ về SPDV, các chương trình ưu đãi và sự khác biệt của SPDV/ Chương trình này cũng như uy tín và chất lượng so với các ngân hàng khác.
- Tiến hành phân tích lợi ích mà khách hàng nhận được, giải thích các thắc mắc của KH
- Thu thập một số thông tin cơ bản của khách hàng; Gửi Policy qua email cho khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng SPDV;
- Thực hiện các công tác nhập liệu trên hệ thống: Sau khi liên hệ KH, TeleSales thực hiện các thao tác nhập liệu để tạo CIF, tạo tài khoản trên hệ thống và chuyển dữ liệu, thông tin đến lực lượng bán hàng trực tiếp để gặp gỡ KH:
- Điền hồ sơ online cho khách hàng; Chuyển hồ sơ cho ĐVKD hoàn thiện hồ sơ;
- Phối hợp và thúc đẩy Chuyên viên Quan hệ khách hàng sớm gặp KH và hoàn tất hồ sơ
- Thực hiện các báo cáo có liên quan
- Thực hiện chăm sóc KH: Gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ/tết.
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại học trở lên
- Có kỹ năng tư vấn, bán hàng, kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản,… là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (MS Word, Excel,…), internet, skype...
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Biết tiếng Anh cơ bản
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng, thích kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, kiên trì, năng động
- Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàngmới nhất trên Toàn Quốc:
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html