- Vị trí tuyển dụng
- Quan hệ Khách hàng
- Các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua các kênh tiếp nhận của Bộ phận Dịch vụ khách hàng 24/7
- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, tư vấn khách hàng về đặc điểm, tiện ích, ưu đãi của sản phẩm; Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh tiếp nhận của Bộ phận Dịch vụ khách hàng 24/7
- Xử lý các yêu cầu đăng ký sản phẩm, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ dịch vụ của khách hàng
- Các công việc hành chánh, xử lý nội bộ có liên quan của Bộ phận Dịch vụ Khách hàng 24/7
- Tham gia xây dựng, cải tiến hệ thống vận hành, mô hình chăm sóc và giải quyết khiếu nại của Khách hàng.
- Các hoạt động hoặc các triển khai khác phát sinh theo từng thời kỳ
- Kiểm soát tỷ lệ cuộc gọi nhỡ trong mức cho phép theo qui định.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc và phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở Call center.
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, sản phẩm thẻ là lợi thế.
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.
- Sẵn sàng làm việc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html