- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ Kinh doanh
- Triển khai chi tiết các hạng mục truyền thông đã được phê duyệt, theo các kênh nội dung được giao, bao gồm bài viết, TCBC, bài phát biểu của lãnh đạo, các nội dung quảng bá sản phẩm/dịch vụ…
- Triển khai chi tiết các chương trình truyền thông (phối hợp cùng marketing) cho toàn hàng (corporate) và từng sản phẩm/ dịch vụ theo định hướng phát triển sản phẩm và ngân sách đơn vị.
- Triển khai và/ hoặc hỗ trợ thực hiện các hoạt động truyền thông theo sản phẩm/dịch vụ và kênh bán
- Thực hiện các hoạt động truyền thông của OCB, gồm truyền thông nội bộ & bên ngoài:
- Phụ trách toàn bộ nội dung truyền thông của OCB – website, facebook, youtube, các kênh social media, kênh truyền thông nội bộ.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Giải thưởng, Chứng nhận, Chứng chỉ, v.v… của Ngân hàng nhằm phục vụ cho hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu OCB.
- Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ, gắn kết CBCNV toàn hàng.
- Thực hiện các sự kiện bên trong và bên ngoài của OCB.
- Xây dựng các chính sách, quy trình nghiệp vụ thuộc lĩnh vực.
- Theo dõi và quản lý ngân sách phù hợp.
- Phối hợp xây dựng quan hệ báo chí, media.
- Thực hiện và kiểm soát việc tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh.
- Triển khai và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lí.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền Thông, Báo Chí, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 - 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn tốt về Truyền thông, Marketing, Quan hệ báo chí…
- Mối quan hệ với báo chí tốt, biết xây dựng kế hoạch và xử lí khủng hoảng truyền thông.
- Khả năng viết thông cáo báo chí, bài PR, bài phát biểu, và các ấn phẩm PR khác...
- Kĩ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ và xử lí đa tác vụ.
- Chịu được áp lực công việc, kĩ năng quản lý công việc tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu và từ ngữ chuyên ngành.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html