- Vị trí tuyển dụng
- Quản lý cấp cao
1.Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách cho Phòng giao dịch phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh về tiềm năng kinh doanh tại cụm chi nhánh.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch (KPIs) của cụm chi nhánh.
- Kết hợp với Giám đốc chi nhánh nhằm đảm bảo hoạt động bán hàng hiệu quả và chất lượng phục vụ khách hàng. Tổ chức & mở rộng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân; Xây dựng, triển khai chiến lược thu hút khách hàng.
- Tổ chức, triển khai, phê duyệt, quản lý chung các nghiệp vụ tại Phòng giao dịch.
- Phê duyệt tín dụng trong phạm vi thẩm quyền.
- Đảm bảo các hoạt động thường ngày của Đơn vị đảm bảo tuân thủ và hoạt động hiệu quả.
- Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo theo thẩm quyền…
- Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.
- Đảm bảo nhân sự Phòng Giao dịch đạt KPIs; Nhân sự luôn trong tình trạng ổn định đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1.Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 01 năm làm quản lý với vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
- Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.
- Quản lý sự thay đổi.
- Tính tuân thủ cao.
- Điềm tĩnh.
- Chính trực, đáng tin cậy.
- Tự tin và sáng tạo.
- Chịu áp lực công việc.
- Nỗ lực hướng tới kết quả.
- Thích làm việc trong môi trường HDBank
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: