- Vị trí tuyển dụng
- Quản lý cấp trung
Nơi làm việc: Đồng Nai
Kinh Nghiệm: 2 - 5 năm
Mức lương: Lương thỏa thuận
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/03/2021
------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nơi làm việc: Khu vực Đồng Nai. Ưu tiên: Biên Hoà & Long Khánh
- Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp (SME) để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng SME tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng SME mới của HDBank
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp SME: Tiền gởi, Vay vốn, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt,…
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật)
- Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh (KPI)
- Tham gia các khóa học nghiệp vụ tân tuyển, các chương trình đào tạo nâng cao theo nhu cầu công việc
- Trau dồi kỹ năng quản lý để có thể trở thành Trưởng nhóm các QHKHDN (nhóm bao gồm 3-5 RM/RO). Xây dựng, triển khai, và quản lý công tác bán hàng của nhóm. Hướng dẫn nghiệp vụ, huấn luyện kỹ năng bán hàng các thành viên trong nhóm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm công việc bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng, ưu tiên vị trí QHKNDN phân khúc SME
- Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng (mảng Khách hàng Doanh nghiệp)
- Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng
- Tố chất: Đam mê công tác bán hàng. Khát vọng trở thành người quản lý bán hàng giỏi. Khả năng chịu đựng áp lực bán hàng cao, vượt qua thách thức, hướng tới mục tiêu công việc. Thích làm việc theo đội/nhóm. Tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html