HDBank Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh Thông báo Tuyển dụng CV/CVCC Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp khu vực Miền Bắc [30.04]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
1587518863373.png

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại
  • Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;
  • Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý;
  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng;
  • Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng;
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng,...
  • Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới.
  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng;
  • Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng;
  • Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng theo bộ chỉ tiêu KPIs nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho HDBank.
  • Thẩm định và kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay của khách hàng
  • Hướng dẫn khách hàng lập hồ sơ vay vốn;
  • Thực hiện các công việc có liên quan cấp tín dụng cho khách hàng;
  • Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng;
  • Nhận biết rủi ro;
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi tình trạng khách hàng và công tác thu hồi nợ (nếu có).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
  • Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng (mảng Khách hàng Doanh nghiệp)
  • Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng
  • Tố chất: thích công tác bán hàng, năng động, làm việc độc lập, chủ động trong công việc, tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế
QUYỀN LỢI:
- Lương:
Cạnh tranh. Có cơ chế lương kinh doanh phụ trội (lương KPI) ngoài lương cố định, và các khen thưởng theo chương trình thi đua bán hàng
- Cấp bậc: Nhân viên
- Phúc lợi:
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
  • ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
  • Gửi CV về địa chỉ mail: tranntn1@hdbank.com.vn với Cú pháp: LAOCAI_QHKH DN_NGUYEN VAN A
  • Hoặc liên hệ trực tiếp +84 8 62 915 916 - ext : 7184 (Ms Trân)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Back
Bên trên