- Vị trí tuyển dụng
- Quan hệ Khách hàng
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TPHCM, HÀ NỘI, ĐỒNG NAI, LONG AN, BẾN TRE, VĨNH LONG, ĐỒNG THÁP, CẦN THƠ, SÓC TRĂNG, AN GIANG, KIÊN GIANG, CÀ MAU, BẠC LIÊU, TÂY NINH, VŨNG TÀU, BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC, LÂM ĐỒNG, ĐĂK LĂK, GIA LAI, KON TUM, BÌNH THUẬN, NINH THUẬN, KHÁNH HÒA, QUẢNG NGÃI, QUẢNG NAM, ĐÀ NẴNG, HUẾ, HÀ TĨNH, NGHỆ AN, THANH HÓA, NAM ĐỊNH, HẢI PHÒNG, HẢI DƯƠNG, QUẢNG NINH, THÁI BÌNH, VĨNH PHÚC, THÁI NGUYÊN, HƯNG YÊN, BẮC NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, BẮC GIANG, BÌNH ĐỊNH, PHÚ THỌ, SƠN LA, HÀ NAM.
- Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp (SME) để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng SME tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng SME mới của HDBank
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp SME: Tiền gởi, Vay vốn, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt,…
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật)
- Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh (KPI)
- Tham gia các khóa học nghiệp vụ tân tuyển, các chương trình đào tạo nâng cao theo nhu cầu công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng (mảng Khách hàng Doanh nghiệp)
- Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng
- Tố chất: thích công tác bán hàng, năng động, làm việc độc lập, chủ động trong công việc, tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế
- Xét nâng bậc, nâng lương 6 tháng/lần
- Đánh giá dựa trên năng lực, thưởng kinh doanh hấp dẫn
- Chuyên viên => Chuyên viên cao cấp => Trưởng Bộ phận => Trưởng/Phó Phòng Quan hệ khách hàng...
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: