Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Phú Thọ, Cần Thơ, Kiên Giang, Đắk Lắk, Tây Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Hà Nội, Khánh Hòa, Bình Định, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bình Phước.
Mô tả công việc:
Email nhận hồ sơ: tuyendung@namabank.com.vn
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, tư vấn và quản lý thông tin khách hàng cá nhân.
- Khai thác thông tin, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Quản lý khách hàng sau bán hàng.
- Đánh giá sự hài lòng của Khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng; chủ động thực hiện sự điều chỉnh hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền các điều chỉnh, cải tiến cần thiết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Giới tính: Nam, Nữ
- Ngoại hình: Nam: cao 1m68 trở lên, Nữ: cao 1m58 trở lên.
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thuộc các khối ngành Kinh tế.
- Anh văn : Giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
- Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
Ví dụ: HCM_CVQHKHCN_Nguyen Van A
Hạn chót nộp hồ sơ: 06/10/2016Email nhận hồ sơ: tuyendung@namabank.com.vn
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm