Nơi làm việc: Đà Nẵng
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/08/2020
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nâng cao năng lực chuyên môn banca cho cấp quản lý: GĐM, GĐCN
- Hỗ trợ GĐV đánh giá năng lực chuyên môn banca của cấp quản lý chi nhánh thông qua các bài test và phân nhóm năng lực để có phương án training, bổ túc cho cấp quản lý.
- Tổ chức refresher training/ workshop chuyên sâu về banca cho cấp quản lý, giúp cấp quản lý tự tin về chuyên môn để dẫn dắt kinh doanh banca tại đơn vị
- Đánh giá năng lực tư vấn banca của đội ngũ tư vấn và phân loại theo nhóm năng lực
- Thực hiện các buổi tập luyện kỹ năng theo 9 chủ đề cơ bản tùy theo nhóm năng lực hiện tại nhằm giúp cải thiện và nâng cao năng lực tư vấn của đội ngũ frontline
- Coaching PRM giúp cải thiện kỹ năng tư vấn dự trên nhu cầu (NBS) sau khóa đào tạo NBS
- Joint field work cùng frontline để quan sát, phản hồi và đào tạo thực địa, giúp frontline học nhanh hơn và có thể áp dụng được ngay.
- Hỗ trợ GĐV xây dựng kế hoạch kinh doanh banca và review kết quả định kỳ
- Điều phối nguồn lực chuyên môn từ SM Manulife theo nhu cầu hỗ trợ hoạt động tại vùng
- Review pipeline từ phễu để nắm được hiện trạng và đề xuất các giải pháp cải thiện kết quả cùng GĐV.
- Đầu mối làm việc với phía Manulife để xử lý các vấn đề kinh doanh trong quá trình thẩm định, phát hành hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng.
- Giám sát chất lượng kinh doanh banca, tránh misselling dẫn đến những tổn thất cho khách hàng và ngân hàng
- Với KH doanh nghiệp, hỗ trợ gặp lãnh đạo KH doanh nghiệp để trình bày giải pháp corporate
- Hỗ trợ frontline cứu hủy những cases quan trọng
- TCB định hướng phục vụ mọi nhu cầu của KH liên quan trong hệ sinh thái. Trước mắt là BB, tương lai có thể WB
- ePOS: giai đoạn đầu digitalized sẽ gặp nhiều tình huống đòi hỏi có sự support thường trực để giúp frontline chuyển đổi sang phương thức mới- khi frontline đã master + thói quen của khách hàng thì có thể sẽ không cần nhiều input cho việc này.
- Sản phẩm mới: riêng sản phẩm đầu tư (ILP) là sản phẩm phức tạp, cần sự support của expert nhiều hơn sản phẩm đơn giản hiện nay. Ngoài ra sản phẩm nhóm dành cho Corporate customer cũng cần chuyên gia hỗ trợ.
- Bằng đại học (tối thiểu)
- Kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm tối thiểu 5 năm, có kiến thức về bancassurance
- Kinh nghiệm phát triển kênh phân phối/ đội ngũ bán hàng
- Kinh nghiệm quản lý (ưu tiên)
- Hiểu biết về sản phẩm bảo hiểm và các quy định pháp luật liên quan
- TOEIC từ 650
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html