Techcombank Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Thông báo Tuyển dụng Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại Hà Nội [29.02]

  • Bắt đầu Bắt đầu The Banker
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

The Banker

Super Moderator
Super Mod
22887


Được thành lập từ năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Năm 2018, Techcombank vươn mình mạnh mẽ trở thành tư nhân có lợi nhuận cao nhất và đứng TOP2 nơi làm việc tốt nhất ngành Ngân hàng tại Việt Nam.

Với định vị thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" (BE GREATER), Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính thành viên của mình có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách của riêng mình. Techcombank đang tìm kiếm nhân sự nòng cốt cùng góp sức và xây dựng thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam

Nơi làm việc: Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ: 29/02/2020

---------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng DVKH nhằm đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu được giao
  1. Chịu trách nhiệm toàn bộ về hoạt động và hiệu quả của Phòng DVKH trước ban Giám đốc đơn vị
  2. Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) trong phòng DVKH nhằm đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng, gồm:
  • Chỉ định và quản lý chỉ tiêu của nhóm dịch vụ khách hàng
  • Chỉ định chỉ tiêu cho từng cá nhân trong nhóm DVKH
  • Kiểm soát kết quả hoạt động thông qua các báo cáo của nhân viên và theo dõi toàn bộ quy trình
  • Cung cấp kiến thức lãnh đạo và kỹ năng hướng dẫn cho nhóm DVKH
  • Cung cấp các kiến thức về chỉ đạo, hướng dẫn và định hướng nghề nghiệp
  • Đảm bảo nâng cao tính chuyên nghiệp và đào tạo cho nhóm DVKH
  • Quản lý và cải tiến việc hoàn thành kế hoạch
  • Chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự kế thừa cho chi nhánh
  1. Hỗ trợ Giám đốc đơn vị theo dõi và kiểm soát các quy định, hạn mức chi tiêu nội bộ của đơn vị)
  2. Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng theo định hướng hoạt động của chi nhánh
  3. Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Phòng (hoặc Chi nhánh)
  4. Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
  5. Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  6. Đề xuất với Giám đốc CN các vấn đề về tuyển dụng, đánh giá GDV, mua sắm trang thiết bi, bảo trì cơ sở hạ tầng để có chất lượng dịch vụ tốt nhất
  7. Các hoạt động hàng ngày:
  • Thực hiện là thành viên ban quản lý kho tiền tại đơn vị theo quy định của TCB ( đối với các đơn vị có kho tiền)
  • Đảm bảo tuân thủ đúng hạn mức tồn quỹ đã được quy định từng thời kỳ
  • Quản lý hoat động hàng ngày của nhóm dịch vụ khách hàng
  • Hỗ trợ GĐ chi nhánh trong công tác liên quan đến nguồn vốn huy động Đảm bảo KH của Đơn vị được hưởng chất lượng dịch vụ theo đúng quy định
  • Chỉ định và quản lý thời gian chờ và thực hiện giao dịch của GDV
  • Tiếp nhận phản hồi của KH và giải quyết các vấn đề của KH trực tiếp hoặc khi được các GDV/ KSV/Trưởng nhóm chuyển lên.
  • Khuyến khích GDV bán chéo sản phẩm
  • Xác định và đề xuất các dịch vụ tiềm năng để tăng cơ hội bán hàng
  • Đảm bảo GDV, thủ quỹ và KSV tuân thủ các thủ tục của TCB
  • Đảm bảo tất cả ấn phẩm, mẫu biểu tại Phòng DVKH luôn sẵn sàng, bao gồm theo quy định
  • Ký phê duyệt chứng từ, sổ sách theo quy định của TCB và hồ sơ phê duyệt khác theo ủy quyền
  • Thưc hiện báo cáo định kỳ cho GĐ Chi nhánh
  • Kiểm soát các khu vục hoạt động chung của Chi nhánh
  1. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
  • Kiến thức: Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ, quy trình, Quy chế khác của Techcombank; Quy định của Pháp luật
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh TOEIC từ 550 trở lên hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
  • Yêu cầu khác: Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, CRM,…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và chọn "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.
------------------------------------------------------------------------------------------------------

☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 

Đính kèm

Back
Bên trên