Được thành lập từ năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Năm 2018, Techcombank vươn mình mạnh mẽ trở thành tư nhân có lợi nhuận cao nhất và đứng TOP2 nơi làm việc tốt nhất ngành Ngân hàng tại Việt Nam.
Với định vị thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" (BE GREATER), Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính thành viên của mình có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách của riêng mình. Techcombank đang tìm kiếm nhân sự nòng cốt cùng góp sức và xây dựng thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam
Nơi làm việc: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Long An, Hậu Giang, Sóc Trăng
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/03/2020
---------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý, khai thác khách hàng của Techcombank theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh mục khách hàng vay vốn sau khi chuyên viên khách hàng cá nhân (RBO) hoàn thiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.
- Lên kế hoạch, thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo danh mục được phân công bao gồm chăm sóc các khách hàng sau giải ngân, tìm hiểu nhu cầu, thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vay vốn tại Techcombank.
- Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho khách hàng. Kết hợp bán chéo cho khách hàng vay vốn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân khác.
- Phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
- Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của khách hàng.
- Thông tin với khách hàng ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của khách hàng, nhắc nợ khách hàng khi sắp tới hạn, đôn đốc khách hàng trả nợ, thông báo khách hàng về tình trạng khoản vay.
- Sau khi khách hàng phát sinh nợ quá hạn chuyên viên có trách nhiệm bàn giao lại hồ sơ khách hàng lên HUB xử lý nợ.
- Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp tại đơn vị.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục cho vay bán lẻ.
- Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho khách hàng có nhu cầu giao dịch tại đơn vị: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng trong danh mục khách hàng vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…).
- Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoại nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của khách hàng, báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề, đồng thời chuyển phân luồng cho HUB xử lý nợ.
- Định kỳ làm báo cáo bán hàng/ báo cáo danh mục khách hàng vay vốn và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Nam, Nữ ngoại hình khá, có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành phù hợp
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở cùng vị trí tương đương
- Chịu được áp lực công việc, có tố chất kinh doanh
- Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và chọn "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play