Nơi làm việc: Bình Định, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Gia Lai, KV miền Trung, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 10/09/2020
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản trị danh mục khách hàng
- Quản lý, chăm sóc danh mục khoảng 150-200 KHƯT được giao định kỳ & đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của KH.
- Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm Manulife, thẻ tín dụng,...
- Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế
- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, và các chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất từ 3-5 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có 1-3 năm tư vấn sản phẩm dịch vụ cho phân khúc khách hàng ưu tiên.
- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng . Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của KHƯT.
- Am hiểu các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng
- Kĩ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Kĩ năng quản lý mối quan hệ và phát triển quan hệ với khách hàng
- Có khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi và mong muốn học hỏi, phát triển bản thân
- Thu nhập cơ bản tối thiểu 17.000.000 VNĐ/tháng + thưởng hiệu quả công việc theo quý.
- Được hệ thống hỗ trợ tập KHƯT chất lượng đã định danh, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm khách hàng.
- Được hỗ trợ tối đa bởi các Chuyên viên hỗ trợ KHƯT (ARM), tiết kiệm thời gian vận hành và tập trung vào việc phân tích và tư vấn dịch vụ sản phẩm cho KH
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên; Giám đốc chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng;
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html