- Vị trí tuyển dụng
- Quan hệ Khách hàng
Nơi làm việc: Bắc Giang, Hà Nam, Nam Định, Bắc Ninh
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 26/09/2020
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển khách hàng mới
- Phát triển/ tiếp cận khách hàng mới theo leads được phân công hoặc tự tìm kiếm;
- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc/ tiểu phân khúc thuộc phân khúc SME/Upper SME (doanh thu từ 20 - 600 tỷ đồng/năm)
- Phân tích thông tin về khách hàng, nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...) theo mục tiêu, định hướng kinh doanh mảng KHDN
- Đánh giá, chọn lựa nhóm khách hàng ưu tiên cần tập trung đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share (thị phần hầu bao) của khách hàng theo định hướng của TCB
- Chăm sóc khách hàng, thực hiện các cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại TCB.
- Quản lý, giám sát, theo dõi phương án kinh doanh của khách hàng, dòng tiền, mục đích sử dụng vốn, điều kiện sau khi cấp tín dụng....
- Quản lý chất lượng danh mục (nhận diện rủi ro tiềm tàng, dấu hiệu cảnh báo sớm, các ngưỡng kiểm soát...)
- Quản lý quá trình thu hồi nợ đối với khách hàng, tham gia xử lý nợ xấu phát sinh
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan đến tiểu phân khúc được phân công.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lãnh vực bán hàng đối với KHDN.
- TOEIC 550 hoặc tương đương.
- Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực (thuộc TOP đầu trong lĩnh vực ngân hàng)
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, với mục tiêu trở thành các chuyên gia tư vấn tài chính cho KHDN theo từng lĩnh vực/phân khúc khách hàng.
- Sản phẩm đa dạng, cạnh tranh trên thị trường
- Hệ thống quy trình/phân công công việc rõ ràng, giúp cho RM có thể tập trung tối đa cho công tác tư vấn/thiết kế giải pháp tài chính cho khách hàng.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html