Techcombank Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên dịch vụ khách hàng sau bán tại Hà Nội [29.02]

  • Bắt đầu Bắt đầu The Banker
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

The Banker

Super Moderator
Super Mod
22887


Được thành lập từ năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Năm 2018, Techcombank vươn mình mạnh mẽ trở thành tư nhân có lợi nhuận cao nhất và đứng TOP2 nơi làm việc tốt nhất ngành Ngân hàng tại Việt Nam.

Với định vị thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" (BE GREATER), Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính thành viên của mình có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách của riêng mình. Techcombank đang tìm kiếm nhân sự nòng cốt cùng góp sức và xây dựng thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam

Nơi làm việc: Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ: 29/02/2020

---------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu: Quản lý danh mục khách hàng vay, bao gồm quản lý hồ sơ vay và cập nhật thông tin khách hàng vay, nhắc nợ và cung cấp dịch vụ chăm sóc sau bán nhằm đảm bảo đầu mối thống nhất của khách hàng sau vay, nâng cao hiệu quả nhắc nợ và quản lý tín dụng của chi nhánh, đem lại sự trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tối đa cho khách hàng, tăng cường bán chéo trên danh mụckhách hàng được giao.
1. Quản lý danh mục khách hàng vay:
  • Nhận bàn giao hồ sơ khách hàng vay từ Chuyên viên khách hàng cá nh, kiểm tra theo check list.
  • Quản lý hồ sơ bản cứng theo quy định về lưu trữ hồ sơ từng thời kỳ của TCB.
  • Định kỳ hàng quý cập nhật thông tin khách hàng vay theo quy định.
  • Chuyển thông tin phân luồng khách hàng quá hạn qua ECM theo yêu cầu.
2. Nhắc nợ:
  • Thực hiện nhắc nợ trong hạn và nợ quá hạn đến 10 ngày, cập nhật thông tin lên hệ thống theo quy định.
3. Bán chéo và dịch vụ sau bán:
  • Thông tin cho khách hàng vay về đầu mối chăm sóc sau vay của khách hàng.
  • Là đầu mối giải đáp thắc mắc, khiếu nại, nhu cầu của khách hàng sau vay, trực tiếp giải quyết 1 số nhu cầu của khách hàng như tất toán, thu nợ…hoặc thông báo, phối hợp và theo dõi tiền độ với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu của khách hàng.
  • Chủ động tư vấn và bán các sản phẩm trên danh mục khách hàng vay được phân công.
  • Bán hàng trực tiếp hoặc bán phối hợp với CSO và RBO theo danh mục sản phẩm do khối PFS quy định từng thời kỳ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
  • Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
  • Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP,
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và chọn "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.
------------------------------------------------------------------------------------------------------

☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 

Đính kèm

Back
Bên trên