Techcombank Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên cao cấp trải nghiệm KH Doanh nghiệp tại Hà Nội [31.08]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
techcombank.jpg

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Thông báo Tuyển dụng

Nơi làm việc: Hà Nội
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 31/08/2020
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Triển khai hiệu quả các định vị/ mô hình chất lượng dịch vụ ngân hàng KHDN xuất sắc tại các đơn vị kinh doanh, đảm bảo độ hài lòng, sự trải nghiệm và gắn kết của khách hàng doanh nghiệp đối với Ngân hàng.
  1. Thực hiện triển khai các hoạt động về tiêu chuẩn và nâng cao trải nghiệm KH của bộ phận, bao gồm:
    • Chủ động lên kế hoạch triển khai các mô hình dịch vụ xuyên suốt trong toàn bộ hoạt động trên các kênh và trước - trong - sau khi bán hàng đến các đơn vị phụ trách
    • Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn kỹ năng dịch vụ đối với từng đối tượng phục vụ KH tại đơn vị kinh doanh
    • Thường xuyên trao đổi với BGĐ đơn vị, cập nhật các báo cáo kiểm soát CLDV, theo dõi quá trình áp dụng và duy trì các mô hình dịch vụ tại đơn vị kinh doanh, tổng hợp và đề xuất hành động/ giải pháp điều chỉnh phù hợp nhằm đảm bảo sự duy trì ổn định, hiệu quả các mô hình dịch vụ triển khai
    • Trực tiếp hướng dẫn cách thức/ phương pháp thực hiện và giám sát hoạt động đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng tại các đơn vị nhằm thu thập dữ liệu đầy đủ, chính xác đề xuất các giải pháp điều chỉnh phù hợp đối với từng đơn vị, vùng quản lý
    • Đóng góp ý kiến từ thực tế triển khai trong công tác xây dựng các tiêu chuẩn CLDV phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm KH tốt
    • Tổ chức các chương trình thi đua CLDV đối với cá nhân, tập thể tại các đơn vị nhằm nâng cao CLDV mang lại các trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tốt cho KH
    • Tổ chức các chương trình thúc đẩy tư duy, và chuyển giao, hướng dẫn BGĐ đơn vị duy trì đưa vào hoạt động hàng ngày, lấy KH là trọng tâm, thúc đẩy CLDV nhằm liên tục cải thiện trải nghiệm dịch vụ KH
  2. Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ trong quá trình triển khai tại đơn vị, đề xuất giải pháp và phối hợp với BGĐ thực hiện các phương pháp giảm thiểu các rủi ro tại đơn vị. Báo cáo BGĐ bộ phận xem xét cải tiến công cụ/ phương pháp triển khai tránh tái diễn trên diện rộng
  3. Tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Bằng cấp/Nghiệp vụ:
    • Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Kiến thức chuyên môn:
    • Nắm vững các thực tiễn tốt về mô hình bán và trải nghiệm dịch vụ trong ngân hàng bán lẻ/ ngân hàng SME
    • Am hiểu hệ thống sản phẩm và quản lý dịch vụ ngân hàng ngân hàng bán lẻ/ ngân hàng SME.
  • Kinh nghiệm
    • Kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng bán lẻ/ Ngân hàng SME
    • Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,081
Tổng số thành viên
351,413
Thành viên mới nhất
kyzsvncuao1333
Back
Bên trên