- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ Kinh doanh
Nơi làm việc: Hà Nội
Kinh nghiệm: 6 - 8 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: Không giới hạn
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mục tiêu
- Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình thiết kế các giải pháp để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng theo đúng định vị giá trị khách hàng đã lựa chọn.
- Là chuyên gia trong một hay nhiều lĩnh vực liên quan đến mảng nghiệp vụ chuyên môn đang phụ trách; đề xuất các giải pháp có tính chuyên môn sâu trong lĩnh vực phụ trách, nhằm mang lại giá trị cao cho các bên có liên quan.
- Trách nhiệm chính
1. Chịu trách nhiệm cung cấp kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực phụ trách để thiết kế các giải pháp theo hành trình khách hàng.- Xác định nhu cầu và với kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực phụ trách, đưa ra ý kiến đóng góp để thiết kế các giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng đúng nhu cầu của KH.
- Tư vấn giải pháp dựa trên hàm lượng chuyên môn sâu trong lĩnh vực phụ trách nhằm tối ưu hóa quy trình và mang lại giải pháp tối ưu theo hành trình khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và bảo toàn nghiệp vụ chuyên môn/bí quyết để có thể "tái sử dụng" trong các Business Tribe khác hoặc trong các tình huống khác nhau (ví dụ: Quản lý giá trị khách hàng, Dữ liệu và Phân tích...)
- Chịu trách nhiệm đào tạo, huấn luyện để nâng cao năng lực đội ngũ tư vấn hiểu rõ về giải pháp cung cấp cho KH.
- Hiểu các quy trình kinh doanh để chuyển thể các nhu cầu và yêu cầu kinh doanh thành tài liệu, sơ đồ quy trình và khung để hỗ trợ phát triển sản phẩm.
- Phân tích, tạo, xác thực các quy trình nghiệp vụ đầu-cuối và chi tiết hóa các thông số kỹ thuật chức năng cho các ứng dụng được yêu cầu.
- Đề xuất sửa đổi và cải tiến các quy trình và khuôn khổ kinh doanh để đạt hiệu quả tốt hơn.
- Tham gia thử nghiệm người dùng và xây dựng tài liệu, hướng dẫn sử dụng.
- Thu thập xu hướng thị trường và dữ liệu nội bộ để tiến hành phân tích hoạt động kinh doanh và đưa ra các khuyến nghị, cải tiến cho doanh nghiệp.
- Cập nhật các thay đổi và xu hướng công nghệ, phân tích dữ liệu để cung cấp những hiểu biết tổng thể cho các bên liên quan.
- Thường xuyên cập nhật, xin ý kiến của Product owner trong từng quy trình triển khai, từ việc xác định painpoint đến thiết kế giải pháp và giai đoạn thử nghiệm, đánh giá giải pháp sau này..
- Bằng cử nhân về chuyên ngành kỹ thuật hoặc quản lý kinh doanh
- 6-8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính
- Tiếng Anh: đáp ứng yêu cầu theo quy định của Techcombank
- Có nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường và quy trình kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm nhiều dự án trong cùng một khoảng thời gian
- Có kinh nghiệm nhân diện rủi ro và các vấn đề tiềm ẩn thông qua tiến hành phân tích khoảng gap, hiểu và xem xét các tiêu chí
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ:(097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: Khoá học Luyện thi Ngân hàng TMCP
- Email từ UB nhận CV để hỗ trợ Thành viên việc làm/định hướng nghề nghiệp: cskh@ubgroup.vn
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html