Techcombank Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Thông báo Tuyển dụng Chuyên viên cao cấp Khách hàng doanh nghiệp tại Hội sở [24.07]

The Banker

Super Moderator
Super Mod
22887
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Thông báo Tuyển dụng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 24/07/2020
---------------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thiết lập quan hệ với KHDN mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu (Ở phân khúc khách hàng SME/Upper SME)
2. Tư vấn tài chính cho khách hàng:

  • Tư vấn các (gói) SPDV, giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Tư vấn những nội dung có thể cải thiện trong kế hoạch kinh doanh (các giả định tài chính, dòng tiền) dựa trên am hiểu về ngành kinh doanh của khách hàng..
  • Đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và diễn biến trong ngành.
3. Quản lý danh mục khách hàng:
  • Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.
4. Chăm sóc khách hàng:
  • Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến khách hàng và thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại TCB.
5. Quản lý rủi ro tín dụng:
5.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục khách hàng quản lý.
5.2. Thẩm định tín dụng:
  • Chịu trách nhiệm thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm, ... đề xuất cấp tín dụng và trình cấp phê duyệt trong thẩm quyền.
5.3. Quản lý sau cấp tín dụng:
  • Quản lý, giám sát sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng dẫn/ định hướng xử lý rủi ro.
  • Quản lý quá trình thu hồi nợ đối với khách hàng, tham gia xử lý nợ xấu phát sinh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng ở vị trí Khách hàng doanh nghiệp.
  • Am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
  • Có khả năng tư vấn/thiết kế các gói giải pháp tài chính dành cho Khách hàng doanh nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online:
 
Back
Bên trên