KienLongBank Ngân hàng TMCP Kiên Long tuyển dụng vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng tại TP. HCM [30.06.2016]

RichardSon

Super Moderator
Super Mod
Mô tả công việc:
Phụ trách các chương trình, chính sách chăm sóc và cải tiến dịch vụ khách hàng:
  • Đề xuất, xây dựng, triển khai, giám sát, đo lường công tác chăm sóc khách hàng và định kỳ cải tiến chất lượng dịch vụ liên quan đến chăm sóc khách hàng của Kienlongbank.
  • Đề xuất xây dựng, triển khai, theo dõi, giám sát chương trình khách hàng thân thiết.
  • Chuẩn bị và chọn lựa các loại quà tặng phù hợp trong ngân sách cho phép.
  • Lập kế hoạch, trình duyệt và triển khai, soạn thảo thông báo, hướng dẫn sau khi được Ban Tổng Giám đốc thuận duyệt.
  • Tổng hợp, báo cáo, đánh giá chương trình, kiểm tra, phát hiện các trường hợp sai phạm và tham mưu cho Ban Giám đốc Phòng xử lý các trường hợp phát sinh.
Phụ trách nghiên cứu cơ sở dữ liệu khách hàng.
  • Xác định mục tiêu nghiên cứu và thiết kế các nghiên cứu phù hợp với yêu cầu Ban Giám đốc Phòng.
  • Tiến hành thu thập và khảo sát thông tin nội bộ, khách hàng, đối tác và thông tin từ các nguồn khác.
  • Tổng hợp, phân tích, báo cáo, trình bày kết quả các thông tin và lưu trữ thông tin nghiên cứu để làm thông tin hỗ trợ thực hiện các chương trình.
  • Quản lý thông tin của khách hàng.
Đầu mối tiếp nhận, xử lý các giao dịch qua kênh Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Trực tiếp tiếp nhận, phản hồi, thực hiện các giao dịch qua tổng đài 1900 5555 39, (08) 3933 9797, địa chỉ email: chamsockhachhang@kienlongbank.com
  • Tổng hợp, cập nhật và báo cáo định kỳ hoạt động của Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi qua điện thoại, email từ phía khách hàng, khiếu nại, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin cho khách hàng và giải quyết, xử lý khiếu nại trong thẩm quyền.
  • Trình kết quả giải quyết khiếu nại đưa ra phương án khắc phục tiếp theo.
  • Lưu trữ thông tin tiếp nhận và xử lý khiếu nại, phản hồi của Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Được phân quyền truy cập vào hệ thống để tiếp cận thông tin, xử lý các khiếu nại của Khách hàng.
  • Khai thác và tư vấn bán chéo sản phẩm của Kienlongbank qua các kênh giao dịch của Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ; chuyển yêu cầu của các khách hàng đến các Phòng nghiệp vụ liên quan.
Cách thức ứng tuyển:
1. Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua EMS về địa chỉ:
Ngân hàng TMCP Kiên Long - Phòng Nhân sự.
Số 98-108A Cách Mạng Tháng 08, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.​
2. Nộp hồ sơ ứng tuyển qua email:
  • Scan bộ hồ sơ và gửi đến email: tuyendung@kienlongbank.com
  • Hỗ trợ các đơn vị khác trong hệ thống trong việc thực hiện các dịch vụ mở rộng thông qua Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2016
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
 
Công việc này sao không có yêu cầu cụ thể vậy nhỉ mọi người,có phải làm theo ca không?
 
Back
Bên trên