1. Cộng tác viên Ban Quản lý chiến lược – Hà Nội
Mô tả công việc:
Hỗ trợ các công việc chung của team Chất lượng dịch vụ và team Trải nghiệm khách hàng:
- Tổng hợp điểm chất lượng dịch vụ, theo dõi.
- Tổng hợp báo cáo liên quan đến chất lượng dịch vụ, làm tờ trình…
Hỗ trợ các công việc chung tại Ban QLCL.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Có định hướng phát triển tại lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
Quyền lợi:
- Có thu nhập hàng tháng.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu kết quả làm việc tốt.
- Được hướng dẫn và làm việc như 1 nhân viên chính thức.
Mô tả công việc:
- Phát hành thẻ, cập nhật, điều chỉnh thông tin thẻ theo đúng quy định, quy trình và cam kết chất lượng dịch vụ hiện hành.
- Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ hoạt động thẻ và các dịch vụ đi kèm thẻ công tác báo cáo theo quy định và các công việc khác phân công.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Có định hướng phát triển tại lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
Quyền lợi:
- Có thu nhập hàng tháng.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu kết quả làm việc tốt.
- Được hướng dẫn và làm việc như 1 nhân viên chính thức.
- Thu nhập: 4,000,000 vnđ/tháng.
Mô tả công việc:
- Gọi điện tới các khách hàng nằm Trong Nguồn dữ liệu khai thác bán hàng Meed qua điện thoại.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về tính năng của gói sản phẩm Meed qua điện thoại.
- Mời khách hàng mở tài khoản Meed tại Maritime Bank.
- Tùy vào nhu cầu, vị trí địa lý của khách hàng, thực hiện mời khách hàng tới điểm giao dịch thuận tiện của Maritime để hoàn tất mở tài khoản.
- Trong trường hợp khách hàng đồng ý ngân hàng tới thu hồ sơ của khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp/thông qua Sales Support để thu thập hồ sơ khách hàng, bao gồm số tiền nộp ban đầu (tối thiểu 100,000VNĐ).
- Hồ sơ đăng ký của khách hàng được chuyển về Dịch vụ khách hàng để mở tài khoản.
- Tổng hợp báo cáo hàng tuần về kết quả bán hàng/gọi điện cho Meed.
Yêu cầu công việc:
- Yêu cầu có xe máy, ưu tiên nam giới.
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.
- Ưu tiên kinh nghiệm về tư vấn, bán hàng, có kiến thức về sản phẩm ngân hàng.
- Làm việc toàn thời gian.
- Địa điểm làm việc dự kiến : Trung tâm Telesales.
- Mức lương: 3.000.000/tháng + Incentives / hồ sơ.
- HĐ CTV 3 tháng ký 1 lần.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ các công việc thực tế tại các bộ phận thuộc Trung tâm kinh doanh.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn.
Yêu cầu công việc:
- Sinh viên năm 3 và năm 4 chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tiếp thị/truyền thông
- Chăm chỉ, chịu khó với công việc.
- Thành thạo kỹ năng Office, VBA là một lợi thế
- Có thái độ chuyên nghiệp và sẵn sàng học hỏi.
- Có kỹ năng quản lý nhóm.
- CV ghi rõ ngày bắt đầu và thời gian có thể làm việc.
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên có nguyện vọng ứng tuyển vui lòng gửi CV về địa chỉ: tuyendung@mtalent.com.vn ghi rõ: Họ tên_Vị trí ứng tuyển_địa điểm (Ví du: Họ tên_Nguyễn Văn A_Thực tập sinh Ngân hàng doanh nghiệp lớn_Hồ Chí Minh).
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/01/2017
Tải đơn ứng tuyển: file đính kèm
Tin tuyển dụng nhờ UB đăng tuyển