Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Kinh Nghiệm: 1 - 2 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 05/07/2020
-----------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:
- Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ Khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
- Lập các báo cáo theo quy định của NHNN và MSB theo phân công
- Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
- Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật
- Đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ 5S, 4C theo Bộ tiêu chí chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã công bố
- Đảm bảo đem đến cho KH sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MSB
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của NHBL, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định
- Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: có Kiến thức về lĩnh vực Ngân hàng
- Kiến thức chuyên môn: có Kiến thức về nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật
- Năng lực chung: Khả năng giao tiếp, Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến, Khả năng làm việc theo nhóm
- Năng lực chuyên môn: Khả năng tư duy logic, Khả năng làm việc hướng tới kết quả
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html