- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ tín dụng
Nơi làm việc: Bắc Ninh
Kinh Nghiệm: 1 - 2 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 19/11/2020
------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển kinh doanh:
- Tiếp nhận hồ sơ vay vốn từ chuyên viên bán hàng trong khu vực, hỗ trợ kiểm soát danh mục, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ trình ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan
- Trực tiếp hướng dẫn KH và tạo hồ sơ các khoản ứng vốn tại Trung tâm hoặc hỗ trợ các Trung tâm khác trong khu vực khai báo ứng vốn trên BDS
- Quản lý khoản vay của Trung tâm hoặc khu vực (giải ngân, thu nợ gốc, lãi, tất toán, giải chấp, xuất nhập, kho, kiểm kê, chuyển xử lý nợ... )
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng theo quy định
- Thực hiện báo cáo về tín dụng của khu vực theo quy định hoặc theo yêu cầu
- Đáp ứng nhu cầu dịch vụ tín dụng; đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng.
- Hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ nhằm đảm bảo chất lượng và thời gian xử lý hồ sơ tín dụng.
3. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ TD và các yêu cầu của KH được kịp thời, đầy đủ;
- Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB
- Thực hiện tiêu chuẩn 5S Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.
1.Trình độ:
- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
3. Kiến thức:
- Am hiểu các sản phẩm của RB, đặc biệt là SP Tín dụng cá nhân và các quy trình, quy chế, quy địnhcủa Rb và của MSB liên quan đến Tín dụng.
- Hiểu rõ quy định về yêu cầu hồ sơ tín dụng của các sản phầm. Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
- Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến công tác tín dụng;
- Kỹ năng cập nhật thông tin khách hàng;
- Kỹ năng lập tờ trình phê duyệt tín dụng;
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, và báo cáo theo quy định;
- Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;
- Tuổi từ 23 - 35;
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html