- Vị trí tuyển dụng
- Hỗ trợ Kinh doanh
Nơi làm việc: Hà Nội
Kinh Nghiệm: 1 - 2 năm
Hạn chót nhận hồ sơ: 11/12/2020
------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email/Live Chat, Mạng xã hội, Website.
2. Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng thỏa đáng, đáp ứng mong đợi của khách hàng.
3. Thực hiện cuộc gọi ra theo các chương trình, chiến dịch cụ thể theo yêu cầu của NHCD/Khối.
4. Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Giám đốc CSKH/Trưởng nhóm.
- Cập nhật thông tin, văn bản về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định để tư vấn khách hàng.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, kiểm tra để phục vụ việc tư vấn cho Khách hàng.
- Tham gia hỗ trợ bán chéo đối với ĐVKD (khi có yêu cầu).
1. Trình độ:
- Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tin học: Trình độ C hoặc tương đương.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/ Dịch vụ khách hàng/ Bán hàng qua điện thoại đối với ứng viên tốt nghiệp Đại học.
- Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/Dịch vụ khách hàng/ Bán hàng qua điện thoại đối với ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng.
- Hiểu biết về hoạt động Tài chính Ngân hàng.
- Có kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực Contact Center (đặc thù công việc, cách thức quản lý, giao chỉ tiêu KPIs, kiểm soát SLAs, vận hành của Contact Center).
- Có khả năng tiếp thu, nắm bắt kiến thức đa dạng về nhiều sản phẩm, dịch vụ.
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, lắng nghe, kiên nhẫn, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng tư vấn, nắm bắt các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng đầy đủ, chuẩn xác.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, ứng phó với các tình huống khó.
- Khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Khả năng làm việc, phối hợp cùng các đơn vị liên quan tốt.
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ nói vừa phải; không nói ngọng, nói lắp; không nói giọng địa phương.
- Tính cách: cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, áp lực từ khách hàng.
- Có khả năng làm việc theo ca phù hợp tiêu chuẩn Contact Center 24/7 (có thể trực vào các ngày Lễ, Tết, cuối tuần, ngoài giờ).
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu.
- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, thích nghi môi trường tốt.
- Tuân thủ các quy trình, quy định, kỷ luật của đơn vị nói riêng và ngân hàng nói chung.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
- Bộ test NH TMCP vị trí Quan hệ khách hàng: https://banker.vn/thu-suc-thi-thu-vao-ngan-hang-vi-tri-quan-he-khach-hang-thoi-gian-60-phut.html
- Bộ test NH TMCP vị trí Giao dịch viên: https://banker.vn/thi-thu-vi-tri-giao-dich-vien-tai-cac-ngan-hang-tmcp-thoi-gian-lam-bai-30-phut.html
- Bộ test IQ - chuyên dụng cho bank: https://banker.vn/test-iq-nhanh-dung-cho-luyen-thi-vao-ngan-hang.html
- Bộ test Tiếng Anh ngân hàng: https://banker.vn/test-nhanh-tieng-anh-danh-cho-ung-vien-ung-tuyen-vao-khoi-ngan-hang-thuong-mai-co-phan.html
Chỉnh sửa lần cuối: