MSB Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) tuyển dụng nhiều vị trí trên toàn quốc [23.03.2016]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) tuyển dụng nhiều vị trí trên toàn quốc

1. Giám đốc Quản lý khách hàng ưu tiên (SRM) – Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng

Mô tả công việc

· Duy trì và phát triển danh mục đầu tư của danh sách khách hàng ưu tiên được giao
· Có kế hoạch khai thác danh mục khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng có hiệu quả để chuyển đổi thành khách hàng ưu tiên
· Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng ưu tiên cho Ngân hàng
· Giải thích, tư vấn và thuyết phục khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp
· Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng ưu tiên để tăng cường cơ hội bán chéo các sản phẩm và dịch vụ (Bảo hiểm Nhân Thọ - Phi Nhân Thọ, Casa, FD, Đầu tư Phái sinh tiền tệ, Chứng chỉ Quỹ, Thẻ Tín dụng..)
· Thường xuyên chăm sóc và khuyến khích khách hàng tăng tần suất và khối lượng giao dịch để đạt được chỉ tiêu lợi nhuận được giao
· Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Ngân hàng ưu tiên khi phục vụ khách hàng

Yêu cầu công việc

· Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, ưu tiên tốt nghiệp từ nước ngoài;
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính, bán hàng và hoặc kinh nghiệm làm việc với khách hàng cao cấp;
· Kỹ năng bán hàng tốt; Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng;
· Có kiến thức rộng trong lĩnh vực tài chính: thị trường, sản phẩm

2. Chuyên viên tư vấn tín dụng (RM2) – Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu

Mô tả công việc

· Bán các sản phẩm cho vay tín chấp / thế chấp
· Phát triển khách hàng mới và doanh số bán hàng, bán sản phẩm theo chỉ tiêu đã đề ra
· Tìm kiếm, tiếp cận, chào bán và cung cấp cho khách hàng tất cả các sản phẩm của Maritime Bank, tập trung chủ yếu bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
· Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
· Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế…

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên có kinh nghiệm bán các sản phẩm tín dụng cá nhân
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng
· Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động.

3. Chuyên viên khách hàng cá nhân (RM1) – Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc

Mô tả công việc

· Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.
· Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.
· Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
· Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.
· Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp cao đẳng và Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...
· Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
· Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.

4. Chuyên viên Tư vấn khách hàng (CS) – Hải Phòng

Mô tả công việc

· Phát triển mạng lưới khách hàng, xác định và tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc đối tượng khách hàng cá nhân.
· Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì, thuyết phục khách hàng hiện đang quản lý và khách hàng tiềm năng.
· Thực hiện các công việc liên quan tới hoạt động thẻ ATM.
· Các trách nhiệm khác theo sự phân công, điều động của lãnh đạo đơn vị.

Yêu cầu công việc

· Ưu tiên có kỹ năng kiểm đếm, phân biệt tiền giả, thật.
· Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán....
· Ưu tiên có kinh nghiệm tại ngân hàng ở vị trí tương đương

5. Nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales) – Hà Nội

Mô tả công việc

· Gọi điện thoại tư vấn và chào bán cho khách hàng sản phẩm của MSB theo từng chiến dịch
· Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
· Đề xuất các sáng kiến tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế
· Tìm hiểu và nắm bắt hệ thống bao gồm văn bản định chế của MSB nhằm tăng cường hiểu biết về MSB, đặc biệt là các quy định về sản phẩm dịch vụ của MSB

Y
êu cầu công việc

· Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, những ứng viên có bằng nhóm ngành kinh tế, TC-NH là 1 lợi thế
· Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại và đặc biệt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng;
· Yêu cầu khác: giọng nói chuẩn, sức khỏe tốt, trung thực.
· Có kỹ năng điện thoại, lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục tốt.
· Giọng nói rõ ràng, mạch lạc; tốc độ nói vừa phải; không nói ngọng nói lắp; không nói giọng địa phương…
· Tính cách: cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo, kiên nhẫn, có khả năng chịu được sức ép trong công việc

Cách thức ứng tuyển

- Các ứng viên quan tâm có thể gửi CV (tải tại đây) về địa chỉ mail tuyendung@mtalent.com.vn (Lưu ý, mail gửi về theo cú pháp: Tên vị trí viết tắt_Khu vưc_Họ tên. Ví dụ: RM2_Hải Phòng _ Nguyễn A

- Hoặc apply trực tuyến tại website: Jobs & Job Search Advice, Employment & Careers | Mtalent Human Resources Management JSC.

Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2016



M-Talent
 
Back
Bên trên