SeABank Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tuyển dụng Chuyên viên Quản lý QHKH Cá nhân trên toàn quốc [29.02.2016]

RichardSon

Super Moderator
Super Mod
NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Nơi làm việc: Cần Thơ, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, An Giang, Kiên Giang, Tiền Giang, Cà Mau, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đắc Lắc, Nha Trang, Quảng Ngãi, Bình Định, Hải Dương, Đồng Nai.

Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân .
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Cách thức nộp hồ sơ:
Tải đơn ứng tuyển theo mẫu của SeABank (có ảnh) về địa chỉ:

Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên (ví dụ: HCM_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).

Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
Tải đơn ứng tuyển: tại đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 29/02/2016

SeABank
 
Back
Bên trên