NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
VỊ TRÍ NHÂN VIÊN VĂN THƯ - HÀNH CHÍNH
VỊ TRÍ NHÂN VIÊN VĂN THƯ - HÀNH CHÍNH
Nơi làm việc: Đắc Lắc, Bình Định, Nha Trang, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa
Mô tả công việc:
- Thực hiện và theo dõi việc cấp phát văn phòng phẩm, ấn phẩm truyền thông, quà tặng khách hàng và đối tác,…tại Đơn vị.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ tại Đơn vị.
- Quản lý, lưu kho chứng từ kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Phó Giám đốc Vận hành, Giám đốc Chi nhánh, Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Văn thư - Hành chính, Quản trị nhân lực, Luật hoặc tương đương; Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
- Kinh nghiệm công tác: Ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực văn thư lưu trữ, tổ chức hành chính, nhân sự.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc; Kỹ năng thiết lập các mối quan hệ; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Các yêu cầu khác: Ý thức bảo mật thông tin cao; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt; Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc; Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Tải mẫu đơn xin dự tuyển: tại đây (có kèm ảnh).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).
- Gửi về hộp thư: hang.ptv@seabank.com.vn
Thời hạn nhận hồ sơ: Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Lưu ý:Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
SeABank