Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Hà Nội
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 -7 năm
Ngày hết hạn: 30/04/2020
-------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chức năng:
- Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng doanh nghiệp lớn (“KHDNL”) trên địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng doanh nghiệp lớn của phân khúc/tiểu phân khúc thuộc USME tại Chi nhánh, quản lý chất lượng cung cấp sản phẩm dịch vụ cung cấp khách hàng theo phạm vi công việc được phân công, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank.
- Quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng
- Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHDNL trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHDN UpperL
- Tham gia công tác đào tạo:
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, kết quả bán hàngcác bảo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp lớn tại địa bàn, Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Trung tâm kinh doanh KHDNL khu vực, Giám đốc Khối KHDNL, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp lớn tại địa bàn, Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc Trung tâm kinh doanh KHDNL khu vực, Giám đốc Khối KHDNL, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
- Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
- Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
- Thưởng tháng 13;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- 1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
- Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc Trên Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanhtài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh , kiểm toán hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển.
- Giám đốc QH KHDNL tại địa bàn: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến khách hàng doanh nghiệp tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý khách hàng lớn.tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý liên quan đến mảng khách hàng chiến lược.
- Giám đốc QH KHDNL tại địa bàn cao cấp: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý KHDNL hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng doanh nghiệp tại các ngân hàng/ tổ chức tài chínhtối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý liên quan đến mảng khách hàng chiến lược.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
- Ý thức tuân thủ, kỷ luật
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play