SeABank Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Thông báo Tuyển dụng Giám đốc Khách hàng Doanh nghiệp [22.04]

  • Bắt đầu Bắt đầu The Banker
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

The Banker

Super Moderator
Super Mod
seabank-ket-noi-gia-tri-cuoc-song.png

1581094497673.png
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Đầu mối của Khối KHDN tương tác trực tiếp với khu vực/Chi nhánh/RM tại từng khu vực SSD được giao nhiệm vụ, nhằm định hướng kinh doanh và hỗ trợ các hoạt động bán hàng,
  • Đầu mối triển khai các chiến dịch kinh doanh (Sale Campaign), triển khai chương trình bán sản phẩm, chuỗi giá trị và hệ sinh thái, phân bổ tập khách hàng xuống các đội ngũ bán hàng tại khu vực SSD được giao nhiệm vụ
  • Phối hợp với Khối SSD tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phát triển năng lực đội ngũ bán. phối hợp với chi nhánh trong công tác họp bán hàng, thúc đẩy năng suất KPIs của RM.
  • Nhận diện nhu cầu khách hàng theo khu vực, địa bàn, tiếp nhận phản hồi từ các chi nhánh để đề xuất phát triển sản phẩm mới, điều chỉnh chính sách, sản phẩm cho phù hợp với địa bàn.
  • Hỗ trợ bán hàng: cùng chi nhánh đi gặp khách hàng, hỗ trợ bảo vệ tờ trình trước các cấp phê duyệt, phối hợp với các Khối tại HO để đưa ra các giải pháp cho khách hàng/chi nhánh,
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công/ủy quyền của Giám đốc Trung tâm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Kiến thức: Đại học/Trên Đại học
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản lý dự án, bán hàng, thẩm định tín dụng. Trong đó có tối thiểu 3 năm làm cấp quản lý từ Giám đốc chi nhánh cấp 1/Khu vực/Vùng liên quan đến hoạt động kinh doanh KHDN.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 500 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác: Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm văn phòng, tài chính ngân hàng, khả năng thuyết trình, tổ chức chiến dịch, làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán, kỹ năng bán hàng cao cấp.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777

Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:

Nếu bạn muốn cập nhật và tìm kiếm công việc khác một cách tự động hãy cài đặt Ứng dụng U&Bank để theo dõi chủ động các tin tuyển dụng Ngân hàng mới nhất trên Toàn Quốc:
 

Đính kèm

Back
Bên trên