Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank thông báo tuyển dụng:
Nơi làm việc: Hà Nội
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 - 12 năm
Ngày hết hạn: 31/05/2020
-------------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chức năng:
- Tổ chức, quản lý và chịu trách nhiệm triển khai công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân (“KHCN”) - phân khúc khách hàng đại chúng tại địa bàn theo đúng định hướng của Ngân hàng và đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Chỉ đạo, giám sát và chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của Phòng KHCN và toàn bộ nhân sự thuộc phạm vi quản lý theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của Phòng KHCN.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động kinh doanh các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân (“KHCN”) - phân khúc khách hàng đại chúng tại địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của SeABank nhằm đạt chỉ tiêu được giao, bao gồm:
- Quản lý chất lượng dịch vụ của mảng Khách hàng cá nhân tại Chi nhánh:
- Theo dõi, quản lý nợ:
- Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của nhân sự thuộc Phòng KHCN theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của mảng KHCN:
- Thực hiện công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực; quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc Phòng Khách hàng cá nhân:
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
- Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
- Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
- Thưởng tháng 13;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh
- 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
- Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
- Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; hoặc 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm kinh doanh Khách hàng cá nhân/ Doanh nghiệp hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Am hiểu các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
- Am hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Am hiểu đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
- Am hiểu các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
- Am hiểu các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
- Ý thức tuân thủ, kỷ luật.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
☎ Hotline hỗ trợ: (097) 5151.777
Các thông tin hữu ích để bạn lựa chọn Ngân hàng này hoặc muốn ôn luyện thi đỗ Ngân hàng:
- Tổng hợp các đề thi Ngân hàng tại: KINH NGHIỆM THI TUYỂN & LÀM VIỆC
- Cập nhật Đề thi và Tài liệu thi tuyển Ngân hàng tại: U&Bank - Học & Làm nghề Ngân hàng
- Cập nhật chương trình Đào tạo Nghiệp vụ - Nâng cao cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng: EasyBankers – Khoá học Luyện thi Ngân hàng
- Phiên bản iOs: https://itunes.apple.com/vn/app/u-bank/id1181265404?l=vi&mt=8
- Phiên bản Android: U&Bank - Ứng dụng trên Google Play
Link Test trình độ qua trắc nghiệm online: